◤ GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC SỰ KIỆN – VIETNAM TOY SHOW ◢
Color Fiesta xin hân hạnh giới thiệu Đối tác Vietnam Toy Show , đơn vị góp phần mang Gao Xanh – diễn viên Takeru Shibaki – đến với người hâm mộ Việt Nam tại mùa sự kiện lần này! 🦈
𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐓𝐨𝐲 𝐒𝐡𝐨𝐰 là nơi giao thoa văn hóa và làm cầu nối để gắn kết các diễn viên, tác giả của nhiều bộ phim, truyện nổi tiếng với khán giả. Đồng thời giúp người hâm mộ Việt Nam có thể được gặp gỡ, trò chuyện cùng những thần tượng yêu thích đã gắn liền với tuổi thơ của mình.
𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐓𝐨𝐲 𝐒𝐡𝐨𝐰 còn mong muốn xây dựng những sự kiện có độ chuyên sâu cao về lĩnh vực đồ chơi nhằm kết nối giao thương, sản xuất giữa các công ty đồ chơi trên thế giới cũng như để những công ty ở Việt Nam có cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng Việt.
[English]
◤ INTRODUCING EVENT PARTNER – VIETNAM TOY SHOW ◢
Color Fiesta is pleased to introduce our Partner, Vietnam Toy Show, who greatly contributes in bringing the appearance of Gao Blue – actor Takeru Shibaki – to Vietnamese fans at this event season! 🦈
𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐓𝐨𝐲 𝐒𝐡𝐨𝐰 is a place of cultural interference and acts as a bridge to connect actors, authors of many famous movies and stories with Vietnamese fans to meet and chat with their favorite idols, who have been a big part of their childhood.
𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐓𝐨𝐲 𝐒𝐡𝐨𝐰 also wishes to build highly specialized events in the field of toys to connect trade and production between toy companies in the world as well as creating opportunities for companies in Vietnam to introduce and promote their products to Vietnamese consumers.
 ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄
◤ Color Fiesta: LEVEL UP! ◢
Chủ Nhật 27/08/2023
Sảnh A1 – A3, SKY EXPO, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *