◤ GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC SỰ KIỆN – BILIBILI VIỆT NAM ◢
Color Fiesta xin trân trọng giới thiệu một trong những Đối tác chính thức của sự kiện lần này, nhân vật với nhiều vai trò quan trọng trong việc mang đến nhiều nội dung và chương trình mới mẻ, đảm bảo bao hấp dẫn về với khán giả & người hâm mộ Việt Nam: Bilibili Việt Nam
⚡️Bilibili là nền tảng video hàng đầu Đông Nam Á, hệ sinh thái nội dung đa dạng cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt phù hợp các bạn trẻ có niềm yêu thích game, anime và truyện tranh.
Không chỉ đơn thuần là một kho thư viện đồ sộ với các bộ anime đặc sắc, Bilibili xây dựng một cộng đồng nơi những nhà sáng tạo thể hiện tài năng, chia sẻ cảm xúc và kết nối với nhau. Các bạn trẻ yêu thích game, anime hay truyện tranh có thể thoải mái sáng tạo video theo ý thích cá nhân và chia sẻ trên nền tảng.
[English]
◤ INTRODUCING EVENT PARTNER – BILIBILI VIETNAM ◢
Color Fiesta would like to introduce one of the Official Partners of this event, who has many important roles in bringing a lot of new and amusing content to the Vietnamese audience & fans: Bilibili Vietnam
⚡️Bilibili is the top video platform in South East Asia, with a diverse content ecosystem for many age groups, especially for the youth who loves game, anime and manga.
Aside from having a massive library with many outstanding anime series, Bilibili builds a community where content creator can showcase their talents, share their feelings and connect with each others. Youths who loves game, anime or manga can freely create video to their liking and share them on the platform.
Từ sau những đợt bình chọn Hoạt hình Trung Quốc và hình ảnh teaser bí ẩn, các fan đã phần nào đoán ra được sự xuất hiện của những nội dung đáng mong chờ mà Bilibili sẽ mang tới Color Fiesta mùa 11. Nhiều thông tin mới của các series hoạt hình trong đợt bình chọn và trong teaser sẽ dần được hé lộ tới các fan hâm mộ.
“Bức ảnh teaser khiến cộng đồng fan Link Click xôn xao”
 ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄
◤ Color Fiesta: LEVEL UP! ◢
Chủ Nhật 27/08/2023
Sảnh A1 – A3, SKY EXPO, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *